Nước trong có nghĩa là nước sạch ???

Nước trong có nghĩa là nước sạch ?

Có nhiều người thường nghĩ rằng nguồn Nước Trong vắt chính là nước tinh khiết. Nước sạch hay chí ít thì họ cảm thấy an toàn hơn. Khi được sử dụng một nguồn nước trong vì trông nó không có vẻ gì là… bẩn.
Tuy nhiên, sự thật thì khác. Nguồn nước đã qua xử lý nhưng không đúng cách, có thể trong, nhưng vẫn tồn tại các tạp chất, hợp chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

💯Với 8 lý do nổi bật sau, Máy lọc nước Tupperware Nano Nature tự tin là người đồng hành cùng gia đình bạn trong các hoạt động thường ngày với mong muốn mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, chất lượng cho tất cả gia đình Việt.
 Công nghệ Nano Pleated giúp loại bỏ 99,9999% vi khuẩn và 99,99% virus; loại bỏ clo dư, các chất ô nhiễm như tạp chất hữu cơ và kim loại nặng (Chì, Thủy ngân, VOC,…)
 Lõi bổ sung khoáng chất từ đá núi lửa Bakuhan – là loại đá khoáng duy nhất được Bộ y tế Nhật Bản chứng nhận có tác dụng tốt tới sức khỏe con người
 Được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi NSF – Tổ chức giám định độc lập về an toàn thực phẩm & nước uống của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và WQA – Hiệp hội chất lượng nước quốc tế
 Tốc độ lọc cao 3.4L/phút
 Không có nước thải, thân thiện với môi trường
 Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, không sử dụng điện năng, thân thiện với trẻ em
 Chỉ 5 phút lắp đặt
 Bảng đèn LED thông minh báo hiệu tuổi thọ pin, lõi lọc, lõi khoáng

Các bạn có thể tìm hiều kĩ hơn về Máy lọc nước Tupperware Nano Nature tại:

Máy lọc nước Tupperware Nano Nature

 

Rate this post

1 thoughts on “Nước trong có nghĩa là nước sạch ???

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *