PHÂN BIỆT LOẠI NƯỚC – CHẤT LỎNG TỐT CHO SỨC KHỎE

Nội dung

PHÂN BIỆT LOẠI NƯỚC – CHẤT LỎNG TỐT CHO SỨC KHỎE ???

🔸 CÓ GA HAY KHÔNG GA:

Nước không có ga sẽ tốt hơn nước có ga. Nếu không quen uống nước trắng thì bạn có thể cho vài lát chanh hoặc thìa là cho có vị.

🔸 NƯỚC KHOÁNG:

Các loại khoáng sản hòa tan trong đó là khoáng sản VÔ CƠ nên dễ bị tụ lại trong cơ thể, không tốt cho sức khỏe. Tốt nhất là lấy vitamin, khoáng sản cần thiết từ nguồn HỮU CƠ, thức ăn hơn là từ nước khoáng. Uống ít khoảng 1,5 lít/tuần thì tốt, không nên nhiều hơn.

🔸 NƯỚC SODA:

Soda làm axit hóa cơ thể và có tác dụng không tốt cho tiêu hóa => Không nên dùng.

🔸 NƯỚC NGỌT:

các loại đóng hộp có chứa Axit Fosfor để bảo quản được lâu. Axit này là giảm lượng Calcium trong xương. Lượng đường cũng có nhiều => Không nên dùng.

🔸 TRÀ:

Uống trà xanh, trà thảo dược tốt hơn trà đen, vì trà đen làm giảm hàm lượng nước và tăng nồng độ axit của cơ thể.

🔸 CAFE:

Giảm hàm lượng nước, giảm Calcium trong xương => Nếu không bỏ được thì nên bắt đầu ngày mới bằng 1 cốc nước to, sau đó ăn sáng và rồi mới Cafe.

🔸 SỮA:

Có nhiều quan điểm trái chiều. Tốt vì có Calcium và nhiều khoáng sản. Nhưng thường chỉ tốt cho trẻ em. Khoảng 70% người lớn mất enzyme để tiêu hóa sữa (Note: tỷ lệ này còn nhiều hơn với người châu Á) 
. Xấu là làm tăng Chorestrol, có nhiều người bị dị ứng
=> KHÔNG NÊN với người lớn.

🔸 NƯỚC MƯA:

Nước mưa cũng không tốt lắm vì trong không khí có nhiều chất thải hóa chất từ các nhà máy, cần phải lọc sạch trước khi sử dụng.

🔸 NƯỚC VÒI:

Trong nước vòi có Clor nên phải xử lý qua lọc để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

🔸 Nước ION Kiềm Tươi OH-:

Cơ thể luôn có xu hướng cân bằng lượng axit/kiềm trong máu về mức trung hòa. Nhưng khi cơ thể đã vượt qua mức axit, các hệ thống trong cơ thể sẽ khó kiểm soát lại độ pH trở về trạng thái cân bằng. Khi đó, lượng axit này có thể cản trở các hoạt động diễn ra trong cơ thể.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *