Tupperware – dòng sản phẩm đồ gia dụng chất lượng Mỹ

Tupperware là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm đồ gia dụng bằng nhựa nguyên sinh với đẳng cấp quốc tế được thiết kế thông minh, thực tiễn và đơn giản, hỗ trợ tối đa việc dự trữ, sơ chế, bảo quản và vận chuyển thực phẩm.

Với khẩu hiệu “Sống Thông Minh, Sống Tự Tin” và sứ mệnh “Dẫn dắt, Huấn luyện, Trao quyền” cho phụ nữ, Tupperware đã chính thức mở rộng mạng lưới bán hàng trực tiếp tại Việt Nam. Thông qua việc đào tạo, hướng dẫn cách trở thành các tư vấn viên, Tupperware mong đợi đây sẽ là cơ hội giúp phụ nữ Việt thay đổi cuộc sống cho chính mình và gia đình.

Nói thêm về những sản phẩm đồ gia dụng của Tupperware, sản phẩm có thiết kế thông minh & cải tiến, chất lượng cao, rất dễ sử dụng và giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm không gian, tiết kiệm tiền và an toàn cho sức khoẻ của gia đình, góp phần bảo vệ môi trường. Và đặc biệt hơn nữa các sản phẩm của Tupperware đều đi kèm với một cam kết Bảo hành trọn đời củng cố thương hiệu chất lượng cao , đổi mới làm cho nó có thể cho người dân để mua các sản phẩm Tupperware với sự tự tin.

Tupperware
Tupperware

Hiện tại, Tupperware đang giúp hàng triệu phụ nữ khắp thế giới đã được trải nghiệm sự thay đổi rõ rệt trong cuộc sống hàng ngày. Không còn làm công việc nội trợ đơn thuần, người phụ nữ vừa trở thành những chuyên gia giữ lửa cho tổ ẩm, vừa được trau dồi kiến thức về nhựa & các sản phẩm đồ gia dụng nhựa để có lựa chọn sản phẩm tốt nhất & an toàn nhất cho gia đình, kỹ năng để điều hành tốt việc kinh doanh cá nhân.

Từ đó, nhiều câu chuyện thành công bắt đầu được lan truyền, từ chính những người phụ nữ đã trở thành các tư vấn viên tận tâm của đồ gia dụng Tupperware, giúp cho rất nhiều người thay đổi nhận thức về thu nhập, có được công việc với thời gian linh hoạt, cơ hội hoàn thiện những kiến thức về việc sử dụng đồ gia dụng bằng nhựa an toàn cho sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình.

Các sản phẩm đa dạng khác nhau như:

+ Dòng sản phẩm đồ gia dụng lưu trữ thực phẩm trong tủ đông: giúp giữ cho thực phẩm được tươi sống lâu hơn.

+ Dòng sản phẩm đồ gia dụng lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh: Chuẩn bị và lưu trữ thực phẩm giúp quá trình chế biến thực phẩm cho bữa ăn hang ngày nhanh chóng, dễ dàng & ngon miệng hơn.

+ Dòng sản phẩm đồ gia dụng lưu trữ thực phẩm khi đi ra ngoài: Phong cách với các sản phẩm nhiều màu sắc, năng động với kiểu dáng hợp thời trang nhằm tạo không gian vui vẻ thoải mái

turbo chopper
turbo chopper

Vậy nên với Tupperware các bạn không những được sử dụng đồ gia dụng thông minh, bảo đảm an toàn  mà còn có thể tăng thêm nguồn thu nhập cho các chị em.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *