Tupperware chỉ dẫn cách chọn máy xay thực phẩm

Máy xay thực phẩm là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với gia đình, với ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn và sử dụng đơn giản nên không khó hiểu khi máy xay cầm tay được khá nhiều gia đình lựa chọn để thay thế cho các loại máy xay truyền thống trước kia. Hãy cùng tupperware tìm hiểu máy xay thực phẩm như thế nào tốt và phù hợp với gia đình bạn nhé.

Cách chọn máy xay thực phẩm
Cách chọn máy xay thực phẩm

Nội dung

Máy xay thực phẩm là gì?

Là một dụng cụ nhà bếp, được sử dụng để pha trộn, nghiền nát, xay nhuyễn thực phẩm và một số chất khác.

Nhu cầu và chức năng sử dụng

Đặc điểm đầu tiên bạn cần xét đến khi lựa chọn. Theo chức năng hiện nay trên thị trường được chia ra làm hai loại phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên hiện nay các bà nội trợ thường ưa chuộng những máy xay tích hợp nhiều chức năng sau đây:

– Tiết kiệm thời gian trong khâu chuẩn bị trước khi nấu

– Thiết kế thông minh

– Có nhiều loại dao cắt trộn độc đáo:

– Không tốn điện năng.

Turbo chopper
Turbo chopper

Máy xay thực phẩm Tupperware có

1.Lưỡi dao cắt với kết cấu lưỡi thép không gỉ 3 tầng lượn cong, sắc bén và tinh tế giúp:

+ Thái nhuyễn những loại rau, hạt gia vị như hành, ngò, đậu phộng, rau,..

+ Bằm nát củ gia vị như hành tây, tỏi, ớt,…

+ Nghiền nhuyễn cà chua, sốt, thực phẩm ăn liền

+ Xay nhiều loại thực phẩm thành dạng sệt như phô-mai, trái cây, rau củ

2.Lưỡi dao trộn thiết kế thông minh giúp:

+ Trộn lẫn các loại thực phẩm để cho ra nước chấm, nước sốt, ma-yo-nê, dấm trộn salad

+ Đánh bong trứng, kem sữa, bơ và nước sốt

– Nắp mở thông minh với 2 mức: Nắp tròn bên ngoài giúp gài chặt kết cấu không bị tràn hoặc văng nguyên liệu đang xử lý. Nắp tròn nhỏ ở trong giúp cố định lưỡi dao và điều khiển hoạt động cắt trộn. Phễu được gắn trên nắp với thông số đo lường tích hợp sẵn giúp người dùng dễ dàng đo lường lượng chất lỏng thêm vào trong quá trình thao tác mà không cần mở nắp máy xay

Về thiết kế

Ngoài chú trọng đến tính năng của máy, thì khi lựa chọn sản phẩm bạn cũng cần phải quan tâm nhiều về thiết kế, vì sản phẩm có thiết kế đẹp bắt mắt cùng với việc dễ dàng sử dụng cũng là điều cần thiết.

Với thiết kế đơn giản, tiện lợi sản phẩm máy xay thực phẩm của tupperware ai cũng có thể sử dụng:

Các công dụng của máy xay Turbo Chopper
Các công dụng của máy xay Turbo Chopper

CẮT

– Xoay để mở nắp và cho lưỡi dao cắt gắn cố định vào gờ kết nối bên dưới thân

– Cho nguyên liệu vào bên trong và đóng chặt nắp

– Một tay giữ cố định, tay kia kéo dây để xay nguyên liệu

– Xoay mở nắp và lấy lưỡi cắt ra trước khi lấy nguyên liệu ra ngoài

TRỘN

– Cho lưỡi trộn vào cối xay đồng thời cho các nguyên liệu cần trộn vào. Đậy nắp, một tay giữ cố định, tay kia kéo dây để trộn nguyên liệu

Về chất liệu

Hai bộ phận quan trọng nhất mà bạn phải chú ý chính là lưỡi dao và bình chứa. Đây là 2 bộ phận quyết định đến chất lượng thực phẩm mà bạn xay.

Đặc biệt là phần lưỡi dao, rất tốt nếu lưỡi dao sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ thì sẽ cho độ bền cao, ngoài ra còn rất sắc bén khi xay các loại thực phẩm cứng, khó xay nhuyễn và còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm của tupperware với 2 lưỡi dao: Lưỡi dao cắt với kết cấu lưỡi thép không gỉ 3 tầng lượn cong, sắc bén và tinh tế, Lưỡi dao trộn thiết kế thông minh

Công suất máy

Nếu như nhu cầu sử dụng của bạn chỉ dừng lại ở việc xay những thực phẩm mềm với số lượng ít như cháo, súp, trái cây cho trẻ em thì chỉ cần một chiếc máy với công suất khoảng 200W là khá ok.

Còn nếu nhu cầu của bạn nhiều, sử dụng máy xay để xay thực phẩm với số lượng lớn hoặc những thực phẩm đòi hỏi bạn cần xay nhuyễn, mịn thì bắt buộc bạn phải chọn những loại có công suất lớn. Với loại có công suất lớn sẽ cho lực cắt nhanh mạnh, dứt khoát và giữ cho thực phẩm được nguyên vẹn hương vị.

Nên mua máy xay cầm tay hãng nào tốt ?
Nên mua máy xay cầm tay hãng nào tốt ?

Nên mua máy xay cầm tay hãng nào tốt

Thương hiệu và xuất xứ là cả một vấn đề đáng lưu ý khi chọn mua máy xay. Hiện nay trên thị trường không tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng. Sản phẩm của tupperware được làm từ nhựa nguyên sinh với thiết kế thông minh, an toàn cho người sử dụng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người nội trợ.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *